20071008

Danir

aaa

Hausinn á mér er að springa útaf þessu REI máli. Annars var ég að klára ritgerð um helgina og er núna að gera ekkert. Reyndar gerðist svolítið spaugilegt þegar ég ætlaði að skila ritgerðinni, maður á að skila ritgerðum á einn stað í skólanum. Ég var búinn að gleyma hvar það var nákvæmlega svo ég fór í upplýsingar til að spyrja og viti menn fullorðni maðurinn horfði furðu lostinn á mig og gat ómögulega hjálpað mér hrifsaði ritgerðina úr höndum mér og bögglaði pappírinn og sagði svo að hann vissi ekkert í hvaða Organisation ég væri að fara að skila. Svo var hann bara með skæting, minnti mig á .

Svona er þjónustulundin í Dönum. Þeir eru æðislegir.

Gaman að gera ekkert, horfði á Brown á CNN og BBC áðan hann er hress. Ætlarað fækka hermönnum og svona.

MATUR, verð að fara.