20071205

Shawarma

Gat illa sofnað í gærkveldi þar sem ég var svo mikið að hugsa um nýfengna hugmynd mína um að búa til Kebab. Fór meiraðsegja í tölvuna til að gera réttu kryddblönduna.

Svo í morgun verslaði ég ost, gular baunir og jógúrt. Steikti kjúkling og bætti við kryddblöndunni, lyktin var eins og á Purble Onion í gamla daga.

Gerði plattann og sósuna, kryddaði hvern bita og át og át og át...

Í óðagotinu gleymdi ég að taka mynd en þið getið farið á Habibi (þ.e. þegar hann opnar aftur eftir endurbætur á húsinu sínu) og séð alvöru platta.

Aaaah hvað þetta var gott, held ég geri þetta aftur á morgun. Jafnvel geri mitt eigið brauð í þetta skipti, Hjemmelevet.

Og ykkur til upplýsinga þá er mjög lítið um aðra skyndibitastaði en Kebab staði að ræða í Kóngsins Kaupmannahöfn. Einstaka Pylsusalar niðrí bæ en þess utan eru það Kebab staðirnir sem eiga vinninginn, enda ekki skrýtið.